Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Cung cấp kệ siêu thị Việt Nam chất lượng cao

Kệ siêu thị Việt Nam chất lượng cao

Công ty Vietpotu chuyên cung cấp các loại giá kệ siêu thị đa dạng về màu sắc, kích thước phù hợp cho việc vận chuyển và lắp đặt.
Mở một siêu thị hay một cửa hàng tiện ích nào cũng cần có hệ thống giá kệ siêu thị để thuận tiện cho việc sắp xếp hàng hóa ngăn nắp và mang tính thẩm mỹ cao. Hiện nay kệ siêu thị cũng có khá nhiều loại để cho quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và chi phí cá nhân. Không chỉ có kệ siêu thị Trung Quốc mà ngày càng nhiều người Việt Nam sử dụng hàng Việt vì vậy công ty xin giới thiệu sản phẩm giá kệ siêu thị hàng Việt Nam:
Kệ đơn nối tiếp - kệ Việt Nam
Thông số kỹ thuật:
D900 x R450 x C1800 x 5 tầng
Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện
Bảo hành 12 tháng
Ưu điểm vượt trội của kệ siêu thị Viêt Nam là độ dày và rộng của mầm tầng nên tạo được độ vững chãi và chứa được nhiều hàng hơn.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn tư vấn trọn gói các thiết bị siêu thị, phần mềm quản lý bán hàng, camera an ninh, cổng từ an ninh,... Nếu bạn đang có nhu cầu mở siêu thị nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và chuẩn bị những gì thì hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé, chắc chắc chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Miss Nhung - PKD
Tel: 0978 462 169
Yahoo: phanphoivietpotu
Gmai: Phanphoivietpotu@gmail.com

15 nhận xét:

  1. chị ơi màu cam có hok nếu có em đặt 10 kệ tại cầu giấy nhé em tự động liên hệ lại giá kệ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kệ siêu thị Việt Nam chỉ có một màu duy nhất là màu đỏ em ạ, màu đỏ trông tươi và sáng màu hơn em ạ! Nếu em có thời gian qua văn phòng công ty chị xem trực tiếp thì em sẽ thích ngay đó. :)
      Hy vọng được hợp tác cùng em!

      Xóa
  2. Kệ này dày bao nhiêu hả em..trọng tải được khoảng bao nhiêu kg 1 tầng thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kệ này giá kệ đơn nối tiếp là 1050k, kệ đôi là 1500k anh ạ! Vì mặt mầm dày nên trọng tải khoảng 60-80kg/ mâm tầng anh ạ, nên anh có thể yên tâm về chất lượng của kệ ạ!

      Xóa
  3. kệ này mẫ mã sao em,anh có thể đến xem mẫu tại công ty em được không,nếu ưng anh sẽ lấy 10 bộ

    Trả lờiXóa
  4. Kích thước em có ghi ở trên rồi đó anh ạ, anh xem lại giùm em nhé!
    Địa chỉ công ty em ở số 39,ngõ 8, đường Châu Văn Liêm, Mỹ ĐÌnh, Từ Liêm, hà Nội. Lúc nào qua anh alo cho em qua sdt 0978 462 169 anh nhé!
    Rất vui nếu được hợp tác cùng anh!

    Trả lờiXóa
  5. hình ảnh bạn đăng nhìn thì thấy kệ cũng đẹp và bắt mắt nhưng mình không biết nó có chắc chắn không,mình muốn đến tận văn phòng bạn xem thực tế nếu được mình sẽ lấy khoảng 15 bộ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh có thể yên tâm cả về chất lượng và hình thức. Rất vui nếu được gặp anh ghé qua công ty tại Số 39, ngõ 8, đường Châu Văn Liêm, Mỹ đình, hà Nội. Ông cha ta có câu Trăm Nghe k Bằng 1 thấy mà anh,
      Rất hoan nghênh anh đến với công ty em!

      Xóa
  6. Kệ này trọng tải chứa được khoảng bao nhiêu hả bạn? vì hàng mình bán toàn là sữa bột thôi, nếu k chắc chắn mình sợ nó bị cong mất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kệ này chịu được 70-80kg nhé, rất nhiều shop mẹ và bé cũng sử dụng loại kệ này nhưng vẫn tốt, k có vấn đề gì đâu nhé! Chị có thể yên tâm về chất lượng

      Xóa
  7. Kệ này công nhận chắc thật, mình đã chứng kiến rồi. hihi. Nên mua loại này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn vì sự ủng hộ nhiệt tình nhé, Bên mình luôn lấy chất lượng và sự tận tâm đặt lên hàng đầu mà

      Xóa
  8. Công ty Vietpotu chuyên cung cấp các loại giá kệ siêu thị đa dạng về màu sắc, kích thước phù hợp cho việc vận chuyển và lắp đặt.

    Trả lờiXóa
  9. Kệ Việt Nam đã được khẳng định về chất lượng, người Việt Nam nên dùng hàng Việt Nam

    Trả lờiXóa