Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi đi siêu thị?

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi đi siêu thị?
Là những người tiêu dùng thông thái, bạn luôn muốn tiết kiệm cho túi tiền nhà mình nhất, nhưng lại có thể mua được số lượng hàng nhiều nhất. Để làm được được điều đó cũng cần phải có bí quyết, không quá khó nếu bạn giành ra một ít thời gian để tìm hiểu.
Mua sắm tiết kiệm

       Hầu như tất cả những siêu thị đều lên kế hoạch rất thấu đáo để thu hút khách hàng mua sản phẩm bày bán trên giá kệ siêu thị kèm theo các dịch vụ nhiều đến mức có thể.  Đó là một lý do khiến bạn có thể “vung tay quá trán” vì sự hấp dẫn của những chiêu trò khuyến mãi. Vậy thì không lý do gì mà bạn không lên cho mình một danh sách, thực đơn các mặt hàng mình cần mua để hạn chế tối đa nhất việc chi tiêu ngoài mực dự định.
Trước khi đi mua hàng bạn nên dành cho mình một chút thời gian để tìm hiểu về sản phẩm mình muốn mua bằng cách search google, so sánh giá cả ở một số nơi để tìm cho mình được nơi có giá cả tốt nhất.
      Tủ lạnh là nơi chứa các thực phẩm chính dùng cho gia đình bạn, vì vậy trước khi có ý định vào siêu thị hãy nhớ kiểm tra tủ lạnh và dọn sạch tủ để biết được mình còn và thiếu hay hết cái gì nhé. Lúc đó bạn sẽ dễ dàng liệt kê được danh sách mặt hàng cần phải mua một cách chính xác nhất.
Tuy nhiên, trong trường hợp bạn tới siêu thị mà bất chợt có đợt khuyến mại giảm giá mạnh, nếu đủ khả năng về tài chính thì bạn cứ mua, thậm chí cả những mặt hàng không năm trong danh sách dự định mua. Như vậy bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể về lâu dài.
    Chẳng hạn như chương trình “ Mua thực phẩm giá vốn tại siêu thị Big C”, bắt đầu từ 26/4, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình bán hàng không lợi nhuận mang tên “Tiết kiệm cùng Big C – Sản phẩm bán đúng giá vốn” áp dụng cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống.  Chương trình hướng tới mục đích bảo vệ nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng, đó là những bữa ăn hàng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng, tươi ngon với mức giá thực sự phù hợp với thu nhập của người dân. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đều tập trung vào nhóm hàng thực phẩm tươi sống như: rau củ quả, thủy hải sản, thịt tươi sống, thịt nguội, thực phẩm chế biến sẵn…

    Mỗi tuần sẽ có 10 sản phẩm được bán với giá vốn và các sản phẩm này sẽ được thay đổi liên tục để thêm sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Khi mua sắm tại siêu thị, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những mặt hàng trong chương trình nhờ các banner, bảng hiệu chỉ dẫn tại khu vực thực phẩm.
    
Người tiêu dùng hứng khởi đón nhận chương trình

         Bạn hãy kiểm tra giá bán cùng với các nhãn hiệu muốn mua, đặc biệt chú ý quy cách trọng lượng đóng gói ghi trên bao bì. Với giá bán và trọng lượng khác nhau dễ làm bạn bỏ ra nhiều tiền nhưng nhận được ít sản phẩm hơn nếu tính toán không kỹ.
Nếu có phiếu mua hàng dự thưởng thì bạn cũng chưa nên mua ngay hàng hóa dù đó là một cửa hàng có uy tín, mà nên xác nhận xem phiếu dự thưởng có làm phát sinh giá cả hàng hóa hay không. Vì đã có nhiều trường hợp khuyến mại giảm giá nhưng chưa chắc giá thấp hơn thực tế.
         Tuy đơn giản nhưng việc lên kế hoạch chi tiêu, khảo giá, sưu tầm phiếu giảm giá mua hàng, nhất là các món đồ bạn thường xuyên sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền cho việc ăn uống
Hy vọng những kinh nghiệm và bí quyết này có thể giúp cho quý vị khách hàng phần nào trong việc tiết kiệm và tỉnh táo hơn trong mua sắm, tránh lãng phí mà an toàn cho túi tiền nhà mình.
Mọi chia sẻ xin liên hệ:
Ms Nhung – Công ty TNHH Media Hoàng Long
Tel: 0978 462 169
Yahoo: nguyennhung3003


14 nhận xét:

  1. Chỉ cần bớt chút ít thời gian ghé thăm bạn đã nhận được những ưu đãi lớn và đặc biệt lại có được chi phí tiết kiệm khi đi mua hàng tại các siêu thi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với những khách hàng làm tổng thể thì càng ưu đãi nhiều hơn nữa, chi phí tiết kiệm đáng kể đó nha

      Xóa
  2. sự cần thiết của các bà nội chợ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có bà nội trợ thì không biết cuộc sống này sẽ thế nào nhỉ?

      Xóa
  3. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho mọi người khi đi mua hàng, vì điều đó là rất cần thiết :)

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. dạo này big c làm ăn sao ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Big C vẫn đông khách lắm mà, giá cả lại phải chăng, có nhiều chính sách khuyến mại lắm

      Xóa
  6. Đến siêu thị mà k có dự định trước mua những cái gì thì toàn mua vượt lên thôi, quá mất cả ngân sách. huhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy nên bạn hãy lên cho mình danh sách những thứ mình có thể mua và cần thiết nhất rồi hãy chuẩn bị tài chính đến siêu thị nhé!

      Xóa
  7. Mình đến siêu thị chỉ thích mua bánh mì, nhất là bánh mì big C :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất là cái thời gian còn là sinh viên, đi siêu thị với mục đích là mua bánh mì, Cái thời đó thiếu thốn nhưng mà vui. hihi

      Xóa
  8. Mua sắm tiết kiệm nhưng lại mua đc nhiều đồ thế mới tối ưu

    Trả lờiXóa