Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Móc treo cài lưới siêu thị giá rẻ


Móc cài lưới siêu thị
Móc treo cài lưới được móc vào lưới của kệ siêu thị dùng để treo các sản phẩm như bàn chải đánh răng, tất, mỹ phẩm, quần áo, xoong nồi, chảo...
Móc cài lưới có nhiều kích thước khác nhau nhưng nhìn chung có 2 loại phổ biến thường hay sử dụng nhất là loại móc cài loại dài 20cm và móc cài loại dài 30cm.

Bên cạnh việc cung cấp móc treo cài lưới, công ty chúng tôi còn bán các loại móc treo thời trang inox 9 nấc, cùng với lưới siêu thị đảm bảo phù hợp với yêu cầu của quý vị.
Hãy liên hệ đến: 0978 462 169 để nhận được bảng giá hợp lý và tốt nhất.

10 nhận xét:

  1. Móc treo cài lên lưới tận dụng cho người sử dụng khoảng diện tích mặt tường trên cao

    Trả lờiXóa
  2. thích mỗi cái kệ có móc treo tiện cho việc treo đồ có dây cảm ơn anh em nhiều nhé tham khảo sản phẩm nếu ok mua ngay

    Trả lờiXóa
  3. Móc treo cài lưới được móc vào lưới của kệ siêu thị dùng để treo các sản phẩm như bàn chải đánh răng, xoong nồi...

    Trả lờiXóa
  4. CÓ móc cài lưới giúp mình bày bán được những sản phẩm khó xếp trên giá kệ, rất tiện

    Trả lờiXóa
  5. Móc treo chất lượng cao nên không bị dỉ sét

    Trả lờiXóa
  6. Vietpotu cung cấp móc treo 9 nấc, 7 nấc chất lượng cao

    Trả lờiXóa
  7. Móc treo này bao nhiêu tiền vậy bạn? Nhà tôi mở tạp hóa nhưng có những mặt hàng do đặc thù của nó mà tôi k thể để ở kệ siêu thị được đáng tính mua ít móc và lưới siêu thị này về để treo nó lên cho gọn đây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Móc treo này có 2 loại là móc dài 20cm, dài 30cm nên k biết bạn đang định lấy loại nào và số lượng bao nhiêu vậy ạ? Rất vui nếu bạn cho mình số lượng và quy cách cụ thể của loại móc bạn cần để mình có thể báo giá chính xác cho bạn nhé!
      <3

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn, mình định mua để treo những thứ như bàn chải đánh răng, xoong chảo, khẩu trang, các thứ có thể treo được nên mình cũng k biết nên dùng loại có độ dài như nào cho nó hợp nạ. Bạn tư vấn giúp mình nha

      Xóa
  8. Móc cài lưới siêu thị có thể được dùng trong các showroon về mũ bảo hiểm, quần áo...Rất tiện lợi cho việc trưng bày sản phẩm để người xem được quan sát một cách rõ nét nhất

    Trả lờiXóa