Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Mua bán kệ siêu thị giá rẻ, kệ siêu thị rẻ nhất ở đâu?

Giá kệ siêu thị là một thiết bị không thể thiếu của bất kì một siêu thị nào, dù đó là siêu thị lớn hay nhỏ. Ngoài chức năng phục vụ, giúp các nhà quản lí bày bán sản phẩm của mình một cách khoa học, bên cạnh đó Giá kệ siêu thị còn giúp khách hàng có thể tìm được sản phẩm cần mua nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Kệ để hàng hóa trong siêu thị

Giá kệ siêu thị hay còn gọi là giá đỡ siêu thị là loại kệ trưng bày hàng hóa được sử dụng phổ biến trong các hệ thống siêu thị như Coop-mart, Big C, Lottemart, Vinatexmart,G7 hay các hệ thống siêu thị mini khác…. Loại kệ này có nhiều quy cách thông dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm, chủng loại sản phẩm cần trưng bày. Số tầng của hệ thống kệ siêu thị này cũng tùy biến theo nhu cầu có thể từ 03 đến 05 tầng hoặc hơn.
Các chi tiết của kệ siêu thi được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với việc trưng bày hàng hóa có tải trọng từ 50Kg/tầng ÷ 100Kg/ tầng.
Nhiều người phân vân không biết nơi bán kệ siêu thị rẻ nhất ở đâu? và làm sao để mua được kệ siêu thị gia rẻ?
Điều đó là những thắc mắc chính đáng của người mua hàng, vì tâm lý chung bao giờ cũng muốn mua được giá tốt nhất và chất lượng cũng đảm bảo.
Đáp ứng được nhu cầu và giải quyết những thắc mặc chính đáng của người dùng, công ty vietpotu là một trong những nhà cung cấp mua bán kệ siêu thị giá rẻ và là nơi bán kệ siêu thị rẻ nhất tại địa chỉ số 39, ngõ 8, đường Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với sự tận tình hết mực với khách hàng chắc chắn sẽ không phụ lòng quy khách khi đến với vietpotu chúng tôi
Hãy truy cập vào website: http://vietpotu.net/ để biết thông tin chi tiết về sản phẩm.
Mội chi tiết xim vui lòng liên hệ:
PKD: Ms Nhung
ĐT: 0978 462 169
Email: phanphoivietpotu@gmail.com
Yahoo: phanphoivietpotu

9 nhận xét:

  1. giá kệ rẻ chất lượng có đảm bảo không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chất lượng thì bạn có thể qua kiểm chứng, "trăm nghe không bằng một thấy" mà. Nếu có nhu cầu bạn cứ liên hệ lại với mình nhé :)

      Xóa
  2. chất lượng đảm bảo uy tín 100% đấy bên em cung cấp nhiều giá kệ đẹp và chất lượng lắm

    Trả lờiXóa
  3. Đáp ứng được nhu cầu và giải quyết những thắc mặc chính đáng của người dùng, công ty vietpotu là một trong những nhà cung cấp mua bán kệ siêu thị giá rẻ và là nơi bán kệ siêu thị rẻ nhất tại địa chỉ số 39, ngõ 8, đường Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  4. Giá kệ siêu thị còn giúp khách hàng có thể tìm được sản phẩm cần mua nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Trả lờiXóa
  5. Giá kệ siêu thị là một thiết bị không thể thiếu của bất kì một siêu thị nào, dù đó là siêu thị lớn hay nhỏ

    Trả lờiXóa
  6. Kệ siêu thị giá rẻ tại số 39, ngõ 8, đường Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội

    Trả lờiXóa
  7. Bạn tham khảo nhà cung cấp Công Ty Media Hoàng Long nhé, mình thấy cũng uy tín

    Trả lờiXóa