Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Cần bán kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội

Một giải pháp tiết kiệm không gian
kệ hàng hóa cho siêu thị mini

VIETPOTU chuyên tư vấn và lắp đặt chọn gói các sản phẩm cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang… Một cửa hàng tạp hóa nhỏ nhưng bạn muốn trưng bày nhiều sản phẩm hơn, muốn gọn gàng hơn…giải pháp chúng tôi đưa ra là kệ đơn áp tường, sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, sản phẩm bạn có thể trưng bày theo từng tầng, giúp cho việc kiểm soát hàng hóa dễ dàng và đơn giản hơn.
Kệ đơn áp tường vietpotu

Ngoài ra Vietpotu còn phân phối giá kệ siêu thị chuyên dụng khác như: kệ đơn nối tiếp, giá kệ siêu thị hai mặt chuyên để ở giữa, giá kệ siêu thị áp tường, kệ siêu thị hình tròn chuyên để lối đi ra vào hoặc bày sản phẩm khuyến mãi, kệ siêu thị thời trang ứng dụng cho bán giầy dép, quần áo … và trang thiết bị an ninh cho siêu thị như: cổng từ an ninh, cổng an ninh siêu thị, camera quan sát, bàn thu ngân siêu thị, giỏ hàng kéo tay siêu thị… Tất cả trang thiết bị do Vietpotu phân phối điều đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý, giao hàng vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành hà nội.
công ty còn có các đại lý trên các tỉnh như Bắc Giang, Nam Định, Nha Trang, Đà Nẵng, Điện Biên...
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Nhung
ĐT: 0978.462.169
Email: phanphoivietpotu@gmail.com
Yahoo: phanphoivietpotu

12 nhận xét:

  1. Giá kệ siêu thị việt nam:
    Số tầng : 5
    Trọng lượng đặt sản phẩm : 60kg/ tầng
    Chiều cao : 1.8m
    Rộng 90cm.
    Ngang mặt tầng : 35 cm chưa kể gáy và lưới
    Ngang mặt đáy : 45 cm
    Màu sắc : Đỏ, cam, trắng
    Thích hợp cho các siêu thị cửa hàng mini. Chất lượng đảm bảo

    Trả lờiXóa
  2. Công ty đang ngày càng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ với nhiều chính sách chăm sóc và giảm giá khá nhiều.Điều đó chứng tỏ rằng công ty đang hướng tới sự hài lòng của khách hàng, vì vậy rất mong quý khách hàng ủng hộ công ty nhiều hơn.
    Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  3. Cuộc sống đang ngày càng được nâng cao, mọi ng ai cũng muốn lựa chọn cho mình những hình thức mua bán tiện lợi và hợp lý nhất, khi mà ng ta vừa phải bận rộn với công việc vì mưu sinh, lại còn cv gia đinh, chăm sóc con cái nên việc tối ưu mua sắm là rất cần thiết, Do đó hình thức siêu thị mini hay cửa hàng tiện lợi là rất cần thiết, quan trọng k kém là việc sắp xếp hàng hóa trên gia kệ siêu thị cũng nên chú trọng, Vì nó đánh vào tâm lý và tình thẩm mỹ của ng tiêu dùng. Việc lựa chọn cho mình nhà cung cấp giá kệ siêu thị và các thiết bị siêu thị cũng giúp tiết kiệm được chi phí khá nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thật, nhiều khi thấy mọi việc cứ bù đầu tóc rối, đi làm ở cơ quan về nhà là xắn quần xắn áo đi chợ, nấu cơm, rửa bát, quét dọn....thấy cũng bị xì trét, mà nhà lại chưa có điều kiện đến mức thuê ng giúp việc, hichic. Đúng là cuộc sống bạn ạ.

      Xóa
  4. Kệ siêu thị vietpotu chất lượng, giá rẻ, mẫu mã đẹp. Sản phẩm hiện đang đc bán rộng rãi trên toàn quốc

    Trả lờiXóa
  5. Mình đang muốn mở 1 siêu thị khoảng 70m2, bạn có thể tư vấn cho mình một số loại kệ và các thiết bị cần thiết như camera, phần mềm quản lý k? Mình k biết nhiều về phần mềm thì bên bạn có qua demo giúp mình đc k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể cho mình chi tiết hơn về mặt bằng của bạn được k ạ? Ví dụ như chiều dài, chiều rộng hay lối đi, cửa ra vào....để bên mình có thể thiết kế bản vẽ chi tiết cho bạn, từ đó bạn có thể nhìn và hình dung tổng thể thiết bị cho cửa hàng. Còn vấn đề phần mềm bên mình sẽ cho nhân viên qua demo và hướng dẫn chi tiết cho bạn, Bạn yên tâm rằng, phần mềm vietpotu được viết hoàn toàn bằng tiếng việt nên rất dễ sử dụng, phần mềm cũng có đầy đủ các chức năng nên giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quản lý và bán hàng.
      Bạn có thể để lại địa chỉ email mình sẽ gửi cho bạn báo giá chi tiết để bạn tham khảo nhé!
      Cảm ơn bạn rất nhiều!

      Xóa
  6. Hãy đến với vietpotu để nhận được nhiều khuyến mại ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng

    Trả lờiXóa
  7. giải pháp tốt giá kệ sử dụng hiệu quả hơn

    Trả lờiXóa
  8. Khi mà thực phẩm Trung Quốc bày bán tràn lan như hiện nay thì siêu thị được lựa chọn là địa điểm mua sắm tin dùng đối với nhiều người. Vì tâm lý của hầu hết người tiêu dùng đều cho rằng hàng hóa trong siêu thị đảm bảo hơn những hàng hóa bày bán ngoài chợ. Tuy nhiên, những vụ việc gần đây khi khách hàng liên tiếp tố các siêu thị bán hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng đã khiến nhiều người "vỡ mộng".

    Trả lờiXóa
  9. VIETPOTU chuyên tư vấn và lắp đặt chọn gói các sản phẩm cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang… Một cửa hàng tạp hóa nhỏ nhưng bạn muốn trưng bày nhiều sản phẩm hơn, muốn gọn gàng hơn…giải pháp chúng tôi đưa ra là kệ đơn áp tường, sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, sản phẩm bạn có thể trưng bày theo từng tầng, giúp cho việc kiểm soát hàng hóa dễ dàng và đơn giản hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Khách hàng có thể bớt chút thời gian qua văn phòng của công ty mình xem hàng trực tiếp và được tư vấn cụ thể, giá cả có thể thỏa thuận hợp lý nên quý khách lấy tổng thể thiết bị, giá sẻ rất phải chăng luôn đó ạ, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

    Trả lờiXóa