Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Kệ kho hàng, kệ để hàng giá rẻ

Kệ kho hàng, kệ để hàng là kệ chuyên dụng để hàng, tài liệu trong kho của các nhà máy, thư viện, văn phòng….

Một đặc điểm nổi trội là kệ kho được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mà và kích thước khác nhau phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho từng trường hợp của khách hàng.
Kệ kho thường có các kích thước phổ biến như:
-          - Chiều dài : 1000 mm / 1200 mm / 1500 mm.
-          - Chiều rộng: 400 mm / 500 mm / 600mm
-          - Màu sắc : Được sơm một lớp sơn tĩnh điện có hai mà là màu xám và màu trắng sữa tạo sự chuyên nghiệp cho kho của bạn.
-          - Chất liệu : được làm từ thép và được cấu tạo các thanh đỡ tạo sự chắc chắn cho kệ và các tầng nên bạn yên tâm về mức độ chịu lực của kệ kho hàng.
-           - Về chân trụ : Được thiết kế bằng thép V rất cứng nên khả năng cong vênh kệ là không có. Chân trụ đươc thiết kế có nhiều lỗ nên về khoảng cách giữa các tầng các bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng để phù hợp với nhu cầu dùng của mình.
-            - Trọng tải mỗi mâm tầng có thể từ 80kg – 100kg 

Đặc biệt kệ kho được sơn một lớp sơn rất dày gọi là lớp sơn tĩnh điện nên độ bền của sơn rất cao chống ghỉ sét rất tốt nên bạn có thể yên tâm về môi trường và tuổi thọ của kệ kho.

Nếu quý khách đã, đang và sẽ có nhu cầu về kệ kho hàng hoặc muốn tư vấn về kích thước, màu sắc của kệ kho hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng tối đa nhất có thể:
Miss Nhung – 0978.462.169
Yahoo: Phanphoivietpotu

Địa chỉ: Số 39, ngõ 8, đường Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Kệ kho luôn có ưu điểm nội trội là chiều cao lên đến 4m có thể tận dụng được diện tích không gian, độ chắc chắn cao

    Trả lờiXóa