Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Khuyến mại lắp đặt giá kệ siêu thị chào đón tết 2014

Công ty Vietpotu chúng tôi xin gửi tới Quý Khách Hàng một năm mới 2014 an khang Thịnh  Vượng, Vạn Sự Như Ý!
Để chào đón tết Nguyên Đán 2014 - tết cổ truyền của dân tộc, công ty chúng tôi liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại, giảm giá đồng loạt các mặt hàng, sản phẩm hiện có như: Giá kệ siêu thi, phần mềm quản lý bán hàng, camera an ninh....
Việc nắm bắt thị trường mở các siêu thị mi ni hay cửa hàng tạp hóa là rất cần thiết với nhu cầu mua sắm hiện tại của người dân. Và tất nhiên đi liền với việc mở siêu thị thì các thiết bị cần thiết là khung xương cho siêu thị là không thể thiếu. Nó quyết định đến yếu tố thẩm mĩ, khả năng thu hút khách hàng rất lớn.
Là nhà cũng cấp thiết bị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, chúng tôi xin phép được giới thiệu các loại giá kệ siêu thị cho quý khách hàng lựa chọn như sau:
Kệ Siêu Thị Việt Nam:

Kệ siêu thị đơn Việt nam

Kệ siêu thị đôi Việt Nam

Kệ Việt Nam màu xanh da trời:
Kệ siêu thị Trung quốc:

Ngoài ra cty còn có nhiều loại kệ với kích thước và màu sắc đa dạng, vì vậy rất mong quý khách hàng có nhu cầu trực tiếp qua địa chỉ: số 39, ngõ 8, đường Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội để được trực tiếp xem hàng mẫu và được sự tư vấn kỹ càng, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.
Sự hiện diện của quý khách là niềm vinh dự rất lớn của công ty chúng tôi!
Trân trọng!
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Ms Nhung - 0978.462.169
Yahoo: phanphoivietpotu
Gmail: phanphoivietpotu@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Chào đón tết Nguyên Đán, mua kệ siêu thị để nhận giá ưu đãi nhất

    Trả lờiXóa